A |
|
|
AÍÞR1AÍ03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR2AÍ03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR3AF03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR3AÍ03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR3AR03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR3AV03 |
Afreksíþróttaþjálfun |
Afreksíþróttir |
AÍÞR3AÞ03 |
Afreksíþróttir |
Afreksíþróttaþjálfun |
B |
|
|
BJÖR2BJ05 |
Björgunarmaður 1 |
Menntun björgunarmannsins í hinum ýmsu aðstæðum |
BOLT2KB05 |
Boltaíþróttir |
Boltagreinar: knattspyrna og blak |
BOSP1EB02 |
Leikir og spil |
Leikir og spil með áherslu á erlend borðspil |
BÓKF1BF05 |
Bókfærsla |
Bókfærsla - grunnáfangi |
BUÞJ2ÞJ05 |
Barna- og unglingaþjálfun |
Barna- og unglingaþjálfun |
BUÞJ3ÞJ05 |
Barna- og unglingaþjálfun |
Barna- og unglingaþjálfun |
D |
|
|
DANS1LO05 |
Danska |
Lesskilningur og orðaforði |
DANS1UN03 |
Danska |
Danska undirbúningur |
DANS2MS05 |
Danska |
Menning og samfélag |
DANS2MV05 |
Danska |
Menning og venjur |
E |
|
|
EÐLI2AV05 |
Eðlisfræði |
Afl- og varmafræði |
EÐLI3RE05 |
Eðlisfræði |
Eðlisfræði, rafeindir, róteindir, straumur og spenna |
EÐLI3TV05 |
Eðlisfræði |
Aflfræði og tvívíð hreyfing |
EFNA2AE05 |
Efnafræði |
Almenn efnafræði |
EFNA2EE05 |
Efnafræði |
Efnafræði, atóm, frumefni, efnasambönd og efnahvörf |
EFNA3RE05 |
Efnafræði |
Efnafræði, Almenn efnafræði, lífræn efnafræði, lífefnafræði, rafefnafræði |
ENSK1EG05 |
Enska |
Enska 2 á starfsbraut |
ENSK1HE05 |
Enska |
Hagnýt enska á starfsbraut |
ENSK1UE03 |
Enska |
Undirbúningsáfangi í ensku |
ENSK2LM05 |
Enska |
Enska, Menning, tjáning, lestur |
ENSK2SL05 |
Enska |
Enska, Lestur, menning og skrif |
ENSK2TK05 |
Enska |
Enska, tónlist og kvikmyndir |
ENSK2YN05 |
Enska |
Enska, yndislestur |
ENSK3BÁ05 |
Enska |
Enska, Bókmenntir, ritun, tjáning |
ENSK3BS05 |
Enska |
Enska, Bókmenntir, menning, saga |
ENSK3GL05 |
Enska |
Enska, glæpasögur |
ENSK3SH05 |
Enska |
Enska, science and history |
ENSK3UH05 |
Enska |
Enska: Undirbúningur fyrir háskólanám |
ENSK3YN05 |
Enska |
Yndislestur |
ERLE1HM03 |
Erlend samskipti |
Að brúa huga og menningu gegnum sögur |
ERLE1ÍD05 |
Erlend samskipti |
Ísland, Danmörk, fjölmenning |
ERLE1MA05 |
Erlend samskipti |
Menningararfleifð |
ERLE2DL02 |
Erlend samskipti |
Erlent samskiptaverkefni |
ERLE2ES03 |
Erlend samskipti |
Erlent samskiptaverkefni - InTeMIS |
ERLE2HE03 |
Erlend samskipti |
HELP - Health and Ecology: Less Polution |
ERLE2HI03 |
Erlend samskipti |
Erlent samskiptaverkefni - InTeMIS |
ERLE2VL05 |
Erlend samskipti |
Vatn og líf 1 |
ERLE2VL05 |
Erlend samskipti |
Vatn og líf 2 |
ERLE2VL05 |
Erlend samskipti |
Vatn og líf 3 |
F |
|
|
FERÐ1AF05 |
Ferðamálafræði |
Alþjóðleg ferðamálafræði |
FÉLA1SF05 |
Félagsfræði |
Fjölmiðlafræði á starfsbraut |
FÉLA2AF05 |
Félagsfræði |
Almenn félagsfræði |
FÉLA2BÞ05 |
Félagsfræði |
Einstaklingurinn í samfélaginu, borgaraleg þátttaka |
FÉLA2KR05 |
Félagsfræði |
Kenningar og rannsóknaraðferðir |
FÉLA2KY05 |
Félagsfræði |
Kynjafræði |
FÉLA2SG05 |
Félagsfræði |
Samfélagsáhrif gervigreindar |
FÉLA2ST05 |
Félagsfræði |
Stjórnmálafræði |
FÉLA3FJ05 |
Félagsfræði |
Fjölmiðlar |
FÉLA3KY05 |
Félagsfræði |
Kynjafræði |
FÉLA3MA05 |
Félagsfræði |
Mannfræði |
FÉLS1FS05 |
Félagsstörf |
Félagsstörf starfsbraut |
FÉLS1LT02 |
Félagsstörf |
Félagslíf |
FIST1AF05 |
Fisktækni |
Fisktækni 1 |
FIST2AF05 |
Fisktækni |
Fisktækni 2 |
FIST2RF06 |
Fisktækni |
Rekstur fiskvinnslu, lokaverkefni |
FISV2VR03 |
Fiskvinnsluvélar |
Fiskvinnsluvélar |
FJAM2UF05 |
Fjallamennska |
Fjallamennska, undirstöðuatriði í rötun, kortalestri, klifri, sigi og línuvinnu |
FJÁR1FD05 |
Fjármálalæsi |
Fjármálalæsi daglegs lífs |
FJÁR1FL05 |
Fjármálalæsi |
Fjármálalæsi |
FORR1GR05 |
Forritun |
Forritun, grunnur |
FORR2LE05 |
Forritun |
Leikjaforritun 1 |
FORR2LF05 |
Forritun |
Leikjaforritun 2 |
FORR2MC02 |
Forritun |
Minecraft |
FORR2SF05 |
Forritun |
Skapandi forritun |
FRAM2FF02 |
Framreiðsla |
Færni til framreiðslu |
FRÍÞ3TM02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 03 |
FRÍÞ3TM02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 03 |
FRÍÞ3TM02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 03 |
FRÍÞ3ÞG02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 02 |
FRÍÞ3ÞG02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 02 |
FRÍÞ3ÞG02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 02 |
FRÍÞ3ÞK02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 01 |
FRÍÞ3ÞK02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 01 |
FRÍÞ3ÞK02 |
Frjálsar íþróttir |
Frjálsar íþróttir 01 |
FRUM1TR05 |
Frumkvöðlafræði |
Tröllaskagi, frumkvöðlafræði |
FRUM1TR05 |
Frumkvöðlafræði |
Tröllaskagi, frumkvöðlafræði |
FRUM1TR05 |
Frumkvöðlafræði |
Tröllaskagi, frumkvöðlafræði |
FRUM1TS05 |
Frumkvöðlafræði |
Tröllaskagi, starfsbraut |
FRUM2HN04 |
Frumkvöðlafræði |
Frumkvöðlafræði, fisktæknibraut |
FRUM2HS05 |
Frumkvöðlafræði |
Frá hugmynd til styrks |
H |
|
|
HAGF2FL05 |
Hagfræði |
Fjármálalæsi |
HAGF2RÁ05 |
Hagfræði |
Rekstrarhagfræði |
HANN1HP02 |
Hannyrðir |
Hannyrðapönk |
HANN1SH05 |
Hannyrðir |
Skapandi hannyrðir |
HANN2SS05 |
Hannyrðir |
Hannyrðir - saman gegn sóun |
HCCP2GV05 |
HACCP kerfi |
Gæðastjórnun og verkferlar |
HCCP2UV03 |
HACCP kerfi |
HACCP Gæðakerfi |
HEIM2AH05 |
Heimspeki |
Almenn heimspeki |
HEIM2FF05 |
Heimspeki |
Fagurfræði |
HEMM3ST05 |
Heimsmarkmið |
Heimsmarkmiðin og skapandi túlkun |
HEST2HR05 |
Hestamennska |
Hestamennska |
HETJ3HS05 |
Myndlist, myndlæsi, Íslenska |
Hetjur og skúrkar |
HUGS2SH05 |
Hugur og hönd |
Skapandi hugsun |
HÖNN1DD02 |
Hönnun |
Drasl eða djásn |
HÖNN1HF02 |
Hönnun |
Frá hugmynd til framleiðslu |
HÖNN1HT02 |
Hönnun |
Hugmynda- og hönnunarvinna í textíl |
HÖNN1LÓ02 |
Hönnun |
Merkjahönnun/lógó |
HÖNN1SF05 |
Hönnun |
Stafræn fatahönnun |
HÖNN1SH05 |
Hönnun |
Hugmyndavinna og sköpun |
HÖNN1TÖ02 |
Hönnun |
Skapandi smiðja - Fablab |
HÖNN2HF05 |
Hönnun |
Hönnun og framkvæmd |
I |
|
|
IÐJU1IÞ05 |
Iðjuþjálfun |
Inngangur að iðjuþjálfun |
INNÁ1IN05 |
Inngangur að náttúruvísindum |
Grunnatriði og grunnhugtök náttúruvísindagreina |
INNÁ1IS04 |
Inngangur að náttúruvísindum |
Inngangur að náttúruvísindum, starfsbraut |
INNÁ1IS05 |
Inngangur að náttúruvísindum |
Inngangur að náttúruvísindum á starfsbraut |
INNF1IF05 |
Inngangur að félagsvísindum |
Inngangur að félagsvísindum |
INNF1IS05 |
Inngangur að félagsvísindum |
Inngangur að félagsvísindum á starfsbraut |
INNL1IL05 |
Inngangur að listum |
Inngangur að listum |
INNL1IS05 |
Inngangur að listum |
Inngangur að listum á starfsbraut |
INRV1IR05 |
Inngangur að réttarvísindum |
Inngangur að réttarvísindum |
Í |
|
|
ÍSAN1AA05 |
Íslenska sem annað mál |
Íslenska sem annað mál 1 |
ÍSAN1AB05 |
Íslenska sem annað mál |
Íslenska sem annað mál 2 |
ÍSAN2DT05 |
Íslenska sem annað mál |
Íslenska sem annað mál, dagleg umræða og talað mál |
ÍSAN2GB05 |
Íslenska sem annað mál |
Íslenska sem annað mál |
ÍSAN2KK05 |
Íslenska sem annað mál |
Íslenskt samfélag í gegnum kvikmyndir |
ÍSAN3BÓ05 |
Íslenska sem annað mál |
Fornbókmenntir á einföldu máli |
ÍSAN3NB05 |
Íslenska sem annað mál |
Nútímabókmenntir |
ÍSLE1DB02 |
Íslenska |
Greinaskrif og blaðaútgáfa - starfsbraut |
ÍSLE1ÍA04 |
Íslenska |
Íslenska 1 á starfsbraut |
ÍSLE1ÍA05 |
Íslenska |
Íslenska 1 á starfsbraut |
ÍSLE1ÍB05 |
Íslenska |
Íslenska 2 á starfsbraut |
ÍSLE1ÍC05 |
Íslenska |
Íslenska 3 á starfsbraut |
ÍSLE1ÍD05 |
Íslenska |
Íslenska á starfsbraut 4 |
ÍSLE1ÍE05 |
Íslenska |
Íslenska 5 á starfsbraut |
ÍSLE1UN03 |
Íslenska |
Undirbúningsáfangi í íslensku |
ÍSLE2DB02 |
Íslenska |
Skólablað |
ÍSLE2FM05 |
Íslenska |
Fornbókmenntir, málnotkun og ritun |
ÍSLE2RB05 |
Íslenska |
Bókmenntir, málnotkun og ritun |
ÍSLE2RS02 |
Íslenska |
Skapandi skrif |
ÍSLE3BB05 |
Íslenska |
Barna- og unglingabókmenntir |
ÍSLE3BN05 |
Íslenska |
Frá nýrómantík til nútímans |
ÍSLE3FO05 |
Íslenska |
Frá sagnaritun til nýrómantíkur |
ÍSLE3GL05 |
Íslenska |
Íslenska glæpasögur |
ÍSLE3ÍH05 |
Íslenska |
Íslenska - hrollvekjur |
ÍSLE3LJ05 |
Íslenska |
Íslenska ljóðagerð |
ÍSLE3RÁ05 |
Íslenska |
Íslenska |
ÍSLE3YN05 |
Íslenska |
Yndislestur |
ÍSLE3ÆF05 |
Íslenska |
Goðsögur, ævintýri, fantasíur |
ÍSLÚ1ÍÚ03 |
Íslenska fyrir útlendinga |
Íslenska fyrir útlendinga |
ÍÞJÁ2ÍÞ02 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms |
ÍÞJÁ2MÞ03 |
Íþróttaþjálfun |
Markviss íþróttaþjálfun |
ÍÞJÁ3ÍN03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms |
ÍÞJÁ3ÍN03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 03 |
ÍÞJÁ3ÍN03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 4 |
ÍÞJÁ3ÍN03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 02 |
ÍÞJÁ3ÍR03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 03 |
ÍÞJÁ3ÍS03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 04 |
ÍÞJÁ3ÍT03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 05 |
ÍÞJÁ3ÍU03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 06 |
ÍÞJÁ3MÞ03 |
Íþróttaþjálfun |
Markviss íþróttaþjálfun |
ÍÞJÁ3MÞ03 |
Íþróttaþjálfun |
Íþróttaþjálfun til náms 01 |
ÍÞRF2HF05 |
Íþróttafræði |
Íþróttafræði |
ÍÞRF2ÞA05 |
Íþróttafræði |
Íþróttafræði, þjálfunarformin og aðferðir |
ÍÞRG1BB02 |
Íþróttagrein |
bandý og badminton |
ÍÞRG1BL02 |
Íþróttagrein |
Blak |
ÍÞRG1BÝ02 |
Íþróttagrein |
Bandý |
ÍÞRG1EI03 |
Íþróttagrein |
Einstaklingsíþróttir |
ÍÞRG1FI02 |
Íþróttagrein |
Fimleikar |
ÍÞRG1FR02 |
Íþróttagrein |
Íþróttagrein, frjálsar íþróttir |
ÍÞRG1GF02 |
Íþróttagrein |
Golf og frjálsar íþróttir |
ÍÞRG1HA02 |
Íþróttagrein |
Handknattleikur |
ÍÞRG1HÓ05 |
Íþróttagrein |
Hópíþróttir |
ÍÞRG1KN02 |
Íþróttagrein |
Knattspyrna |
ÍÞRG1KÖ02 |
Íþróttagrein |
Körfuknattleikur |
ÍÞRG1SL03 |
Íþróttagrein |
Sirkuslistir |
ÍÞRG1SU02 |
Íþróttagrein |
Sund |
ÍÞRG2BL02 |
Íþróttagrein |
Blak |
ÍÞRG3BA02 |
Íþróttagrein |
Badminton |
ÍÞRG3BB02 |
Íþróttagrein |
Blak og bandý |
ÍÞRG3BL02 |
Íþróttagrein |
Blak |
ÍÞRG3HA02 |
Íþróttagrein |
Handknattleikur |
ÍÞRG3KN02 |
Íþróttagrein |
Íþróttagrein, Knattspyrna |
ÍÞRG3KN02 |
Íþróttagrein |
Knattspyrna |
ÍÞRG3KÖ02 |
Íþróttagrein |
Körfuknattleikur |
J |
|
|
JARÐ2JK05 |
Jarðfræði |
Jarðfræði Íslands og kortalestur |
K |
|
|
KFRT2YÁ05 |
Kvikmyndafræði |
Kvikmyndir, yndisáhorf |
KÍNV1TM02 |
Kínverska |
Kínverska |
KNAT3KA02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 03 |
KNAT3KD02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 04 |
KNAT3KE02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 05 |
KNAT3KF02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 06 |
KNAT3KF02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 06 |
KNAT3KS02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 01 |
KNAT3KÆ02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuæfingar |
KNAT3KÆ02 |
Knattspyrna |
Knattspyrnuakademía 02 |
L |
|
|
LAND1FE05 |
Landafræði |
Ferðalandafræði |
LAND2ÍS05 |
Landafræði |
Landið þitt Ísland |
LAND2LF05 |
Landafræði |
Landafræði |
LEIK1LE02 |
Leiklist |
Leiklist |
LEIK2SÖ05 |
Leiklist |
Söngleikir |
LÍFF1VF02 |
Líffræði |
Vistfræði |
LÍFF2GL05 |
Líffræði |
Grunnáfangi í Líffræði |
LÍFF3ET05 |
Líffræði |
Erfðafræði |
LÍFF3VH05 |
Líffræði |
Vistfræði hafsins |
LÍFS1MF02 |
Lífsleikni |
Mín framtíð |
LÍFS2LS05 |
Lífsleikni |
Í takt við sjálfan sig |
LÍFS2ST02 |
Lífsleikni |
Taktu stjórnina - lífsleikni |
LÍOL2BV05 |
Líffæra og lífeðlisfræði |
Líffæra og lífeðlisfræði |
LÍOL2IL05 |
Líffæra og lífeðlisfræði |
Líffæra- og lífeðlisfræði |
LÍOL3FR05 |
Líffæra og lífeðlisfræði |
Líffæra og lífeðlisfræði |
LJÓS2LM05 |
Ljósmyndun |
Grunnáfangi í listljósmyndun |
LJÓS2LS05 |
Ljósmyndun |
Grunnáfangi í listljósmyndun |
LJÓS2MM02 |
Ljósmyndun |
Listamenn og myndamappa (portfolio) |
LJÓS2MY05 |
Ljósmyndun |
Listræn myndvinnsla |
LJÓS2SK02 |
Ljósmyndun |
Sköpunargáfan og hversdagsleikinn |
LJÓS2SP02 |
Ljósmyndun |
Solar Parcel |
LJÓS3HF05 |
Ljósmyndun |
Listljósmyndun ,heimilda- og fréttaljósmyndun |
LJÓS3LG05 |
Ljósmyndun |
Litameðferð, gráskali og prentun listljósmynda |
LJÓS3SS05 |
Ljósmyndun |
Straumar og stefnur í listljósmyndun |
LSTR1MS02 |
Listir |
Listamenn og listastefnur |
LSTR2SK05 |
Listir |
Sköpun |
LSTR3SK05 |
Listir |
Sköpun |
LÝÐH1DS03 |
Lýðheilsa |
Lýðh |
LÝÐH1GA02 |
Lýðheilsa |
Geðheilsa í afreksíþróttum, þjálfun og heilsurækt |
LÝÐH1GB02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa A |
LÝÐH1GB03 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: bóklegt og verklegt |
LÝÐH1GV02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: æfingaskipulagsgerð og forvarnir |
LÝÐH1HH02 |
Lýðheilsa |
Heilsuvernd og hreyfing |
LÝÐH1HL02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa - hugur og líðan |
LÝÐH1HM02 |
Lýðheilsa |
Heilsa og markþjálfun |
LÝÐH1HR01 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa C |
LÝÐH1HR02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa á starfsbraut |
LÝÐH1HÚ01 |
Lýðheilsa |
Íþróttir, hreyfing og útivist |
LÝÐH1HV02 |
Lýðheilsa |
Heilsuvernd og vellíðan |
LÝÐH1JÓ01 |
Lýðheilsa |
Jóga |
LÝÐH1JÓ02 |
Lýðheilsa |
Jóga |
LÝÐH1LA02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa 1 á starfsbraut |
LÝÐH1LB02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa 2 á starfsbraut |
LÝÐH1LD02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa 4 á starfsbraut |
LÝÐH1LV01 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa D |
LÝÐH1SH02 |
Lýðheilsa |
Sálræn skyndihjálp |
LÝÐH1SI01 |
Lýðheilsa |
Skíðafjör |
LÝÐH1VÍ02 |
Lýðheilsa |
Vetraríþróttir |
LÝÐH1ÆF02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa B |
LÝÐH2ÁE03 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: áætlunargerð og eigin þjálfun |
LÝÐH2ÁE03 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: áætlunargerð og eigin þjálfun |
LÝÐH2ÁÆ02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: áætlunargerð |
LÝÐH2ÁÆ02 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa: áætlunargerð |
LÝÐH2GR05 |
Lýðheilsa |
Geðrækt, ég um mig frá mér til mín |
LÝÐH2HF02 |
Lýðheilsa |
Heilsufræði og blandaðar íþróttir |
LÝÐH2ÍÚ02 |
Lýðheilsa |
Íþróttir og útivist |
LÝÐH2KY05 |
Lýðheilsa |
Lýðheilsa, - kynheilbrigði |
LÝÐH2ÚÍ01 |
Lýðheilsa |
Útivist og íþróttir |
LÝÐH2VÍ02 |
Lýðheilsa |
Vetraríþróttir |
LÝÐH2VÞ03 |
Lýðheilsa |
Vöðvar og þjálfun |
LÝÐH3TÓ05 |
Lýðheilsa |
Tómstundafræði |
LÞJÁ1JL03 |
Líkamleg þjálfun |
Jafnvægi, liðleiki og samhæfing |
LÞJÁ1SH03 |
Líkamleg þjálfun |
Styrktar- og hraðaþjálfun |
LÞJÁ1ÞO03 |
Líkamleg þjálfun |
Þolþjálfun |
M |
|
|
MARK2AM05 |
Markaðsfræði |
Almenn markaðsfræði |
MARK3AM05 |
Markaðsfræði |
Markaðsfræði |
MARK3ML05 |
Markaðsfræði |
Markaðsfræði lokaverkefni |
MATR2YE05 |
Matreiðsla |
Matreiðsla, yndiseldun |
MIÐA1SP05 |
Miðannaráfangi |
Sprotaverkefni |
MIÐL2MT05 |
Miðlun og tækni |
Miðlun og tækni |
MLÆS1ML03 |
Menningarlæsi |
Menningarlæsi á starfsbraut |
MOME2EM05 |
Matur og menning |
Evrópsk matarmenning |
MOME2ME05 |
Matur og menning |
Matur og menning í Evrópu |
MOME2MÍ05 |
Matur og menning |
Matur og menning |
MOME2MM05 |
Matur og menning |
Matur og menning |
MYNL1AM02 |
Myndlist |
Akrílmálun |
MYNL1EL05 |
Myndlist |
Efni og litir |
MYNL1FT05 |
Myndlist |
Fríhendis- og fjarvíddarteikning |
MYNL1GM05 |
Myndlist |
Myndlist - starfsbraut |
MYNL1LL02 |
Myndlist |
Listamenn og listastefnur |
MYNL1MS02 |
Myndlist |
Teiknimyndagerð |
MYNL1ÚS05 |
Myndlist |
Úrganslist, starfsbraut |
MYNL2GM05 |
Myndlist |
Grunnáfangi í myndlist |
MYNL2HM02 |
Myndlist |
Hreyfimyndir og myndlífgun |
MYNL2MT05 |
Myndlist |
Módel teikning |
MYNL2PM05 |
Myndlist |
Portrett |
MYNL2TÍ02 |
Myndlist |
Tími í myndlist |
MYNL2TL05 |
Myndlist |
Myndlist í tölvuleikjum |
MYNL2ÚL02 |
Myndlist |
Úrgangslist |
MYNL2ÚL05 |
Myndlist |
Úrgangslist |
MYNL3FM05 |
Myndlist |
Áræðni, ímyndunarafl og túlkun |
MYNL3FÞ05 |
Myndlist |
Fagleg þróun og samstarf við listamenn |
MYNL3LF05 |
Myndlist |
Listgildi og fagurfræði |
MYNL3LO05 |
Myndlist |
Lokaverkefni |
MYNL3ST05 |
Myndlist |
Áræðni,sköpun og túlkun |
N |
|
|
NÁMT1NÁ03 |
Námstækni |
Námstækni |
NÁMT1NÁ05 |
Námstækni |
Námstækni |
NÁSA1NS05 |
Náttúrusaga |
Náttúrusaga starfsbraut |
NÁTT1NL02 |
Náttúrufræði |
Náttúrulæsi |
NÆRI2GR05 |
Næringarfræði |
Næringarfræði almennings |
NÆRI3NA05 |
Næringarfræði |
Næringarfræði sértækra hópa og við sérstæðar aðstæður |
P |
|
|
PRJH2HB02 |
Prjón og hekl |
Hekl fyrir byrjendur |
R |
|
|
RAFÍ2SH05 |
Rafíþróttir |
Rafíþróttir, spilun og heilsa |
RAFÍ3MÞ05 |
Rafíþróttir |
Rafíþróttir, mótahald og þjálfun |
RAFÍ3RM05 |
Rafíþróttir |
Rafíþróttir og rafíþróttamenning |
S |
|
|
SAFN2SF05 |
Safnafræði |
Safnafræði |
SAGA2AS05 |
Saga |
History of South America through image and sound |
SAGA2KK05 |
Saga |
Klárar konur |
SAGA2KM05 |
Saga |
Kvikmyndasaga |
SAGA2LS05 |
Saga |
Listasaga |
SAGA2MF05 |
Saga |
Þættir úr mannkynssögu fram að 1800 |
SAGA2OL05 |
Saga |
Saga 20. aldar |
SAGA2RS05 |
Saga |
Saga rokktónlistar |
SAGA2ÞR05 |
Saga |
Saga, þungarokk og þjóðmenning |
SAGA3ÞS05 |
Saga |
Þverfagleg saga |
SAMS1SS03 |
Samskipti og þjónusta |
Samskipti og stjórnun |
SÁLF2AA05 |
Sálfræði |
Almenn sálfræði |
SÁLF2ÍÆ05 |
Sálfræði |
Íþróttasálfræði |
SÁLF3GS05 |
Sálfræði |
Geðsálfræði |
SÁLF3JS05 |
Sálfræði |
Jákvæð sálfræði |
SÁLF3RS05 |
Sálfræði |
Réttarsálfræði |
SJÁV1GS05 |
Sjávarútvegsfræði |
Grunnáfangi í sjávarútvegsfræði |
SJÁV1SÚ02 |
Sjávarútvegsfræði |
Sjávarútvegur |
SJÁV2FI05 |
Sjávarútvegsfræði |
Fiskifræði |
SKTL1HB02 |
Skapandi tónlist |
Hljómsveitabúðir |
SKTL1KÓ02 |
Skapandi tónlist |
Kór |
SKTL1KS02 |
Skapandi tónlist |
Kór |
SKTL1SA03 |
Skapandi tónlist |
Skapandi tónlist 1 á starfsbraut |
SKTL1SB03 |
Skapandi tónlist |
Skapandi tónlist 2 á starfsbraut |
SKTL1SC03 |
Skapandi tónlist |
Skapandi tónlist 3 á starfsbraut |
SKTL1SL05 |
Skapandi tónlist |
Söngleikir |
SKTL1SS05 |
Skapandi tónlist |
Skapandi tónlist á starfsbraut |
SKTL1TB02 |
Skapandi tónlist |
Tónlistarbúðir |
SKTL1TH05 |
Skapandi tónlist |
Tónlistarbransinn |
SKTL1TL02 |
Skapandi tónlist |
Tónlist - miðönn |
SKTL2MT05 |
Skapandi tónlist |
Músíktilraunir |
SKTL2PR05 |
Skapandi tónlist |
Dægurlagatónlist: Popp og rokk |
SKTL2TU05 |
Skapandi tónlist |
Tónsmíðar og upptökur |
SKTL2ÞT05 |
Skapandi tónlist |
Heimstónlist: Þjóðtónlist hér, þar og allstaðar |
SKTL3BR05 |
Skapandi tónlist |
Bræðingur; Latin, Blues, Jass og hljóð-upptökukennsla |
SKTL3HS05 |
Skapandi tónlist |
Hljóðupptökur, myndbandagerð og streymisveitur |
SKTL3ST05 |
Skapandi tónlist |
Sígild tónlist í hinum vestræna heimi |
SKTL3TM05 |
Skapandi tónlist |
Tónlist og erlend menning |
SKTL3TV05 |
Skapandi tónlist |
Tónlistarviðburðir, undirbúningur og æfingar |
SKYN1SH02 |
Skyndihjálp |
Almenn skyndihjálp, 1. hjálp og sálrænn stuðningur |
SKYN2SH02 |
Skyndihjálp |
Almenn skyndihjálp, 1. hjálp og sálrænn stuðningur |
SKÞJ3RM05 |
Skíðaþjálfun |
Skíðaþjálfun, reglur og mótahald |
SKÞJ3TÆ05 |
Skíðaþjálfun |
Skíðaþjálfun, grunntækni og útbúnaður |
SKÞJ3ÞM05 |
Skíðaþjálfun |
Skíðaþjálfun, þjálfunaráætlanir og markmiðasetning |
SMFÉ1SP02 |
Samfélagsfræði |
Spurningakeppni Neon |
SMFÉ2SH03 |
Samfélagsfræði |
ABC Skólahjálp |
SPÆN1BY05 |
Spænska |
Spænska A |
SPÆN1SO03 |
Spænska |
Spænska C |
SPÆN1SP05 |
Spænska |
Spænska B |
STAR1SA04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 1 |
STAR1SB04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 2 |
STAR1SC04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 3 |
STAR1SD04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 4 |
STAR1SE04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 5 |
STAR1SF04 |
Starfsnám |
Starfsnám á vinnustað 6 |
STSJ1VV03 |
Stoðkerfi sjávarútvegs |
Stoðkerfi sjávarútvegs |
STÆR1GH03 |
Stærðfræði |
Stærðfræðigrunnur |
STÆR1SI05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði 1 á starfsbraut |
STÆR1SJ05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði 2 á starfsbraut |
STÆR1SK05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði 3 á starfsbraut |
STÆR2HÖ05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði í hönnun og listum |
STÆR2JM05 |
Stærðfræði |
Tölur, mengi, jöfnur, rökfræði og talningarfræði |
STÆR2RF05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði, rúmfræði |
STÆR2TL05 |
Stærðfræði |
Tölfræði og líkindareikningur |
STÆR2VI05 |
Stærðfræði |
Föll, hornaföll og vigrar |
STÆR3DU05 |
Stærðfræði |
Stærðfræði, dulritun og talnafræði |
STÆR3FM05 |
Stærðfræði |
Föll, markgildi og deildun algengustu falla |
STÆR3SH05 |
Stærðfræði |
Stærðfræðigreining, heildun, deildajöfnur, runur og raðir |
STÆR3SH05 |
Stærðfræði |
Stærðfræðigreining, heildun, deildajöfnur, runur og raðir |
STÆR3TÁ05 |
Stærðfræði |
Ályktunartölfræði |
T |
|
|
TÁKN1TB02 |
Táknmál |
Táknmál fyrir byrjendur |
TILV1HH05 |
Tilveran |
Tilveran – Hagnýtt heimilishald |
TILV1HR05 |
Tilveran |
Hreysti og hollusta |
TILV1MN05 |
Tilveran |
Tilveran, matreiðsla og næring |
TILV1SN05 |
Tilveran |
Starfsnám í skóla og upplýsingatækni |
TILV1SS05 |
Tilveran |
Tilveran, samskipti |
TILV1TA05 |
Tilveran |
Tilveran - tómstundir og afþreying í daglegu lífi |
TILV1TS05 |
Tilveran |
Tilveran, sjálfsmynd |
TÓNF2TA03 |
Tónfræði |
Tónfræði fyrri áfangi |
TÓNF2TB02 |
Tónfræði |
Tónfræði seinni áfangi |
TÓNH2TA02 |
Tónheyrn |
Tónheyrn fyrri áfangi |
TÓNH2TB03 |
Tónheyrn |
Tónheyrn seinni áfangi |
TRÖH3SÞ05 |
Tröllin heim |
Tröllin heim |
TÖLE2SF05 |
Tölvuleikir, leikjatölvur |
Tölvuleikir og leikjatölvur, saga, þróun og fræði |
TÖLL1IT05 |
Tölvuleikir |
Inngangur að tölvuleikjum |
TÖLL1YS03 |
Tölvuleikir |
Tölvuleikir - yndisspilun grunnur |
TÖLL2KV05 |
Tölvuleikir |
Kvikmyndir og tölvuleikir |
TÖLL2YS05 |
Tölvuleikir |
Tölvuleikir - yndisspilun |
TÖLV1TV02 |
Tölvur |
Tölvuviðgerðir |
TÖLV2TT02 |
Tölvur |
Tölvutæklun |
TÖTÆ1TT05 |
Tölvutækni |
Tölvur og tækni, starfsbraut |
U |
|
|
UMHV1SU05 |
Umhverfisfræði |
Umhverfismál og sjálfbærni - heimsmarkmið |
UMHV2NÁ03 |
Umhverfisfræði |
Umhverfisstjórnun |
UMHV2SU05 |
Umhverfisfræði |
Heimsmarkmið - umhverfi og sjálfbærni |
UMHV2UF05 |
Umhverfisfræði |
|
UMHV3VU05 |
Umhverfisfræði |
Vist- og umhverfisfræði |
UPPD1US05 |
Upplýsingatækni dreifmenntar |
Hagnýt upplýsingatækni á starfsbraut |
UPPD2UD05 |
Upplýsingatækni dreifmenntar |
Upplýsingatækni dreifmenntar |
UPPE2GA02 |
Uppeldisfræði |
Fjölgreindarkenning Gardners |
UPPE2UE03 |
Uppeldisfræði |
Upplýsingarækni eldri borgara |
UPPE2UM05 |
Uppeldisfræði |
Inngangur að uppeldis- og menntunarfræði |
Ú |
|
|
ÚTIV2HR05 |
Útivist |
Útivist snjóleysi |
ÚTIV2ÚS05 |
Útivist |
Útivist snjór |
ÚTIV2ÆF05 |
Útivist |
Útivist, æfingaferð |
ÚTIV3SV05 |
Útivist |
Útivist í snjó og vetrarfjallamennska |
V |
|
|
VEÐU2VF05 |
Veðurfræði |
Veður- og haffræði |
VERV1VV05 |
Verkefnavinna |
Verkefnavinna |
VERV2VV05 |
Verkefnavinna |
Verkefnavinna |
VERV3VL05 |
Verkefnavinna |
Verkefnavinna - lokaverkefni |
VEST2VS05 |
Verkefnastjórnun |
Verkefnastjórnun |
Ö |
|
|
ÖKUS1SA05 |
Ökunám |
Undirbúningur fyrir ökunám |