Grein |
Þrep 1 |
Þrep 2 |
Þrep 3 |
ABC - skólahjálp |
|
SMFÉ2SH03 |
|
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR1AÍ03
|
AÍÞR2AÍ03 |
AÍÞR3AF03 (ÍÞÞ3D03) AÍÞR3AR03 (ÍÞÞ3B03) AÍÞR3AÍ03 (ÍÞÞ3C03) AÍÞR3AÞ03 (ÍÞÞ3A03) AÍÞR3AV03 |
Barna og unglinga- þjálfun |
|
BUÞJ2ÞJ05 (BUÞ2A05) |
BUÞJ3ÞJ05 (BUÞ3A05) |
Bókfærsla |
BÓKF1BF05
|
|
|
Erlend samskiptaverkefni |
ERLE1MA05
|
ERLE2VL05-1 (COM2A05) ERLE2VL05-2 (COM2B05) ERLE2VL05-3 (COM2C05) ERLE2HE03 ERLE2HI03 ERLE2ES03 ERLE2DL02
|
|
Danska |
DANS1UN03 |
|
|
Eðlisfræði |
|
|
|
Efnafræði |
|
|
|
Enska |
ENSK1EG05 ENSK1HE05 ENSK1UE03 (ENS1U03) |
|
|
Ferðamálafræði |
FERÐ1AF05 |
|
|
Félagsfræði |
FÉLA1SF05 |
FÉLA2KR05 (FÉL2A05) FÉLA2ST05 (FÉL2B05) FÉLA2KY05 FÉLA2BÞ05 FÉLA2SG05
|
FÉLA3MA05 (FÉL3B05) FÉLA3FJ05 (FÉL3F05) FÉLA3KY05 |
Félagsstörf |
FÉLS1LT02 |
|
|
Fjallamennska |
|
FJAM2UF05 (FJA2A05) |
|
Fjármálalæsi |
FJÁS1A05 FJÁR1FD05 (FJÁS1A05) FJÁR1FL05
|
HAGF2FL05 (FJÁ2A05) |
|
Forritun |
FORR1GR05 |
FORR2FA05 (FOR2A05) FORR2FB05 (FOR2B05) FORR2LE05 FORR2LF05 FORR2SF05 |
FORR3FC05 (FOR3A05) |
Frjálsar íþróttir |
|
|
FRÍÞ3ÞK02 (FÍÞ3C05) FRÍÞ3ÞG02 (FÍÞ3B05) FRÍÞ3TM02 (FÍÞ3A05) |
Frumkvöðlafræði |
FRUM1TR05 (TRÖ1A05)
FRUM1TS05
|
|
|
Hannyrðir |
HANN1SH05
|
HANN2SS05 |
|
Heimspeki |
|
HEIM2AH05 (HSP2A05) HEIM2FF05 (HSP2B05) |
|
Heimsmarkmið |
|
|
HEMM3ST05 |
Hestamennska |
|
HEST2HR05 |
|
Hetjur og skúrkar |
|
|
HETJ3HS05 (HETJ3A05) |
Skapandi hugsun |
|
HUGS2SH05 |
|
Hönnun |
HÖNN1SH05 HÖNN1SF05
|
HÖNN2HF05 TÖHÖ2LH05 |
|
Iðjuþjálfun |
IÐJU1IÞ05 |
|
|
Inngangur að félagsvísindum |
INNF1IF05 (IFÉ1A05) INNF1IS05 |
|
|
Inngangur að listum |
INNL1IL05 (ILI1A05) INNL1IS05 |
|
|
Inngangur að náttúruvísindum |
INNÁ1IN05 (INA1A05) INNÁ1IS04 INNÁ1IS05 |
|
|
Inngangur að réttarvísindum |
INRV1IR05 |
|
|
Íslenska |
ÍSLE1UN03 (ÍSL1U03) ÍSLÚ1ÍÚ03 (ÍSA1A03) ÍSAN1AA05 ÍSAN1AB05 ÍSAN1BT05 ÍSAN1GE05 ÍSAN1GT05 ÍSLE1ÍA04 ÍSLE1ÍA05 ÍSLE1ÍB05 ÍSLE1ÍC05 ÍSLE1ÍD05 ÍSLE1ÍE05
|
|
|
Íþróttafræði |
|
|
|
Íþróttagrein |
ÍÞRG1KN02 (ÍÞG1A02) ÍÞRG1KÖ02 (ÍÞG1B02) ÍÞRG1BÝ02 (ÍÞG1D02) ÍÞRG1HA02 (ÍÞG1E02) ÍÞRG1GF02 ÍÞRG1BB02 ÍÞRG1FI02 ÍÞRG1BL02 ÍÞRG1FR02 ÍÞRG1SL03 |
|
|
|
|
|
|
Jarðfræði |
|
JARÐ2JK05 (JAR2A05) |
|
Knattspyrna |
|
|
KNAT3KS02 (KNA3H02) KNAT3KÆ02 (KNA3A02) KNAT3KA02 (KNA3E02) KNAT3KD02 (KNA3D02) KNAT3KE02 (KNA3C02) KNAT3KF02 (KNA3B02) |
Kvikmyndafræði |
|
KFRT2KF05 KFRT2YÁ05
|
|
Landafræði |
LAND1FE05 |
LAND2LF05
LAND2ÍS05
|
|
Leiklist |
LEIK1LH05 |
LEIK2SÖ05 |
|
Listir |
LIST1A02 |
|
|
Listljósmyndun |
|
|
|
Líffræði |
|
LÍFF2GL05 (LÍF2A05) |
LÍFF3VH05 LÍFF3ET05 |
Líffæra- og lífeðlisfræði |
|
LÍOL2BV05 (LOL2A05) LÍOL2IL05 (LOL2B05) |
LÍOL3FR05 (LOL3A05) |
Líkamleg þjálfun |
LÞJÁ1ÞO03 |
|
|
Lokaverkefni |
|
|
LOK3L05 |
Lýðheilsa |
|
|
LÝÐH3TÓ05 |
Markaðsfræði |
|
|
MARK3ML05 MARK3AM05 |
Matur og menning |
|
|
|
Miðlun og tækni |
|
|
|
Menningarlæsi |
MLÆS1ML03 |
|
|
Matreiðsla |
|
|
|
Myndlist |
MYNL1ÚS05 MYNL1GM05 MYNL1EL05 MYNL1LL02 MYNL1FT05
|
|
MYNL3FM05 (MYL3A05) MYNL3LF05 (MYL3B05) MYNL3LO05 (MYL3C05) MYNL3ST05 (MYL3G05) MYNL3FÞ05 |
Náttúrufræði |
NÁTT1NL02 |
|
|
Náttúrusaga |
NÁSA1NS05 |
|
|
Námstækni |
NÁM1A03 NÁM1B02 NÁMT1NÁ03 NÁMT1NÁ05 |
|
|
Næringarfræði |
|
|
NÆRI3NA05 (NÆR3A05) |
Rafíþróttir |
|
RAFÍ2SH05 |
RAFÍ3RM05 RAFÍ3MÞ05 |
Saga |
|
SAGA2MF05 (SAG2A05) SAGA2OL05 (SAG2B05) SAGA2LS05 (SAG2D05) SAGA2KM05 (SAG2E05) SAGA2RS05 SAGA2KK05 SAGA2ÞR05 |
SAGA3ÞS05 |
Safnafræði |
|
SAFN2SF05 |
|
Sálfræði |
|
SÁLF2AA05 (SÁL2A05) SÁLF2ÍÆ05 (SÁL2C05) |
SÁLF3GS05 SÁLF3JS05 (SÁL305) SÁLF3RS05
|
Sjávarútvegsfræði |
SJÁV1GS05 |
SJÁV2FI05 |
|
Skapandi tónlist |
SKTL1SA03 SKTL1SB03 SKTL1SS05 SKTL1HB02 (STÓS1C03) SKTL1KÓ02 SKTL1KS02
|
SKTL2PR05 (STÓ2A05) SKTL2ÞT05 (STÓ2B05) STÓ2C05 TÓN2A05 |
SKTL3BR05 (STÓ3A05) SKTL3ST05 (STÓ3B05) SKTL3TV05 SKTL3HS05 SKTL3TM05 |
Skíða- og brettaþjálfun |
|
|
SKÞJ3TÆ05
|
Sköpun |
|
SKÖ2A05 |
LSTR3SK05 |
Sprotaverkefni |
MIÐ1A05 |
|
|
Spænska |
SPÆN1BY05 (SPÆ1A05) SPÆN1SP05 (SPÆ1B05) SPÆN1SO05
|
|
|
Starfsnám á vinnustað |
STVS1A05 STVS1B05 STVS1D05 STAR1SA04 STAR1SB04 STAR1SC04 STAR1SD04 STAR1SE04 STAR1SF04 |
|
|
Stærðfræði |
STÆR1GH03 (STÆ1U03) STÆR1SI05 STÆR1SJ05 STÆR1SK05 |
|
|
Tilveran |
TILV1SN05 (A) TILV1TS05 (B) TILV1SS05 (C) TILV1MN05 (D) TILV1HH05 (E) TILV1TA05 (F) |
|
|
Tónfræði |
|
TÓNF2TA03 TÓNF2TB02 |
|
Tónheyrn |
|
TÓNH2TA02 TÓNH2TB03 |
|
Tröllaskagi |
TRÖ1A05 TRÖS1A05 |
|
|
Tröllin heim |
TRÖH3SÞ05 |
|
|
Tölvuleikjafræði |
TÖLL1IT05 TÖLL1YS05 |
TÖLE2SF05 TÖLL2KV05 TÖLL2YS05
|
|
Umhverfisfræði |
UMHV1SU05 |
UMHV2NÁ03
UMHV2SU05
|
|
Uppeldisfræði |
|
UPPE2UM05
UPPE2UE03
|
|
Upplýsingatækni dreifnáms |
UTDS1A04 UPPD1US05 |
UPPD2UD05 (UTD2A05) |
|
Útivist |
|
ÚTIV2HR05 (ÚTI2A05) ÚTIV2ÚS05 (ÚTI2B05) |
ÚTIV3SV05 (ÚTI3A05) |
Veðurfræði |
|
VEÐU2VF05 (VEÐ2A05) |
|
Verkefnavinna |
VERV1A05 |
VERV2VV05 |
VERV3VL05 |
Miðannaráfangar |
BOSP1EB02 FAB1A02 FÉLÍ1E02 ÍSLS1F02 HANN1HP02 HÖN1A02 HÖN1B02 HÖN1C02 HÖNN1DD02 ÍÞG1V01 KÍNV1TM02 LEI1A02 LÍF1A02 LÝÐ1C02 LÝÐ1D02 LÝÐ1E01 LÝÐH1VÍ02 LÝÐH1HM02 MYNL1AM02 SJÁV1E02 SPU1H02 SKTL1TL02 TÁKN1TB02 (TÁK1A02) TÓN1E02 TÓN1H02 TÆK1B02
|
FFR2A02 FOR2A02 ÍSL2E02 ÍSL2F02 LIL2A02 LIL2H02 LIL2V02 LKN2A02 LÝÐ2D02 LÝÐ2E02 LÝÐ2G01 LÝÐH2VÍ02 (LÝÐ2V02) MYL2A02 MYL2H02 MYL2V02 PRH2A02 SKY2A02 TÖL2E02 UPP2A02 |
|