á félags og hugvísindabraut:
hafi góða almenna þekkingu á sviði félags- og hugvísindagreina
geti fjallað um og tekið þátt í upplýstri umræðu um ýmis mál er tengjast samspili hugvísinda, félagsvísinda og samfélags
geti greint einkenni og þróun samfélaga og geri sér grein fyrir mótunaröflum einstaklinga og hópa
séu færir um að beita fræðilegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna, öflun upplýsinga, mat, úrvinnslu og túlkun
séu meðvitaðir um umhverfi sitt, hafi lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt
þekki meginstrauma menningar, trúar, stjórnmála og hagþróunar í fortíð og nútíð
geti tekið þátt í rökræðum um samfélagsleg efni
hafi öðlast tölfræðilegt læsi til að geta lesið og sett fram rannsóknarniðurstöður með gagnrýnu hugarfari
séu vel undirbúnir fyrir frekara nám, einkum í félags- og hugvísindum á háskólastigi
|
á íþrótta og útivistarbraut:
● íþróttasviði
● útivistarsviði
geti séð um viðburð sem tengist íþrótta- og útivistarstarfi, s.s. kennslu, þjálfun, gönguferð eða móti sem tekur til:
● undirbúnings
● skipulags
● framkvæmdar
● mats
ásamt því að geta metið hlutlægt eigin frammistöðu við verkið og nýtt niðurstöðuna til að ná betri árangri
geti tekið þátt í upplýstri umræðu um málefni er tengjast hreyfingu, heilsueflingu, þjálfun og útivist
geti tekið ábyrgð á þjálfun og leiðbeint öðrum
hafi öðlast fræðilega og verklega undirstöðuþekkingu
geti greint frá afstöðu sinni til heilbrigðs lífsstíls
geti tekið þátt í rökræðum um efni sem tengjast hreyfingu ,heilsu, þjálfun og útivist
geti stundað íþróttir og útivist þar sem krafist er sérstaks útbúnaðar, td. fyrir gönguferðir, skíðaferðir, hjólreiðar, brimbrettareið og fl.
þekki hvernig má nýta sér möguleika til hreyfingar í nánasta umhverfi og úti í náttúrunni
geti fléttað hreyfingu inn í daglegt líf og starf
séu meðvitaðir um umhverfi sitt, hafi lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt
séu vel undirbúnir fyrir frekara nám einkum á sviði kennslu íþróttafræða og útivistar á háskólastigi
|
á listabraut:
● myndlistarsviði
● listljósmyndunarsviði
● tónlistarsviði
geti hagnýtt þá sérhæfðu þekkingu, leikni, aðferðir og verkkunnáttu sem hann hefur aflað sér
hafi öðlast sjálfstraust og sjálfstæði í þróun hugmynda og sýni áræðni við útfærslu þeirra og túlkun
noti ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við sköpun/flutning verka
geri sér grein fyrir fagurfræðilegu, siðferðilegu og samfélagslegu hlutverki listamannsins
séu fær um að greina, tjá sig um og meta eigin verk og annara af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
geti fjallað um listgrein sína og sköpun/túlkun og staðsett hana í menningarlegu og listsögulegu samhengi
hafi öðlast hæfni til að meta listrænan styrk sinn og komi auga á hagnýtingu menntunar sinnar
geti staðið að opinberri sýningu/tónleikum/viðburði og miðlað þar listrænum styrk sínum
séu meðvitaðir um umhverfi sitt, hafi lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt
séu vel undirbúnir fyrir frekara nám í ólíkum listgreinum á næsta skólastigi
|
á náttúruvísindabraut:
hafi góða almenna þekkingu á sviði stærðfræði, náttúru- og raunvísinda
séu færir um að beita vísindalegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna,öflun upplýsinga, mælingar, mat, úrvinnslu og túlkun
geti fjallað um og tekið þátt í upplýstri umræðu um ýmis mál er tengjast samspili vísinda, tækni og samfélags
séu meðvitaðir um umhverfi sitt, hafi lært að njóta þess, virða það og nýta á skynsamlegan hátt
geti nýtt kunnáttu sína í náttúru- og raunvísindum ásamt skapandi hugsun í mögulegri framtíðarþróun
geti tekið þátt í rökræðum um vísindi og tækni
séu vel undirbúnir fyrir frekara nám, einkum í tæknigreinum, náttúru- og raunvísindum og heilbrigðisgreinum á háskólastigi
|