Val haustönn 2012
|
|
|
|
|
|
|
Áfanganúmer
|
Lýsing
|
Kjarni
|
Brautarkjarni
|
Bundið val
|
Frjálst val
|
BÍÓ2A05
|
Kvikmyndun – byrjun
|
|
|
(LI)
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
BÍÓ2B05
|
Kvikmyndun - framhald
|
|
|
(LI)
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
COM2A051
|
Vatn í samstarfi við Ítalíu, Spán, Tyrkland og Þýskaland. Fjögurra áfanga
röð þar sem nemendur frá þessum löndum koma hingað og nemendur héðan fara til þessara landa næstu 4 annir. Viðfangsefni tengjast
listljósmyndun, útgáfu, umhverfisfræðum, ensku, og fleiru.
|
|
|
(LI)
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
DAN2A05
|
Danska, samfélag menning og venjur
|
x
|
|
|
|
EÐL2A05
|
Eðlisfræði,
|
|
NÁ
|
|
FÉ, LI, ÍÞ
|
ENS2A05
|
Enska, lestur, menning og skrif
|
x
|
|
|
|
ENS3A052
|
Enska, bókmenntir, menning og saga
|
x
|
|
(FÉ)
|
(LI, ÍÞ, NÁ)
|
FÉL2A05
|
Almenn félagsfræði
|
|
FÉ
|
|
LI, ÍÞ, NÁ
|
FÉL3F05
|
Félagsfræði, fjölmiðlafræði
|
|
|
FÉ
|
LI, ÍÞ, NÁ
|
FÉLÍ2UH02
|
Félagslíf, fyrir þá sem vilja efla félagslíf skólans
|
|
|
|
FÉ, LI, ÍÞ, NÁ
|
FOR2A05
|
Forritun C# fyrir byrjendur (fjarnám)
|
|
(NÁ)
|
(NÁ)
|
FÉ, LI, ÍÞ, NÁ
|
FOR2B05
|
Forritun C# framhald (fjarnám)
|
|
(NÁ)
|
(NÁ)
|
FÉ, LI, ÍÞ, NÁ
|
FOR2C05
|
Gagnasafnsfræði (fjarnám)
|
|
(FÉ, NÁ)
|
(FÉ, NÁ)
|
FÉ, LI, ÍÞ, NÁ
|
FOR3A05
|
Forritun C# framhald II (fjarnám)
|
|
(NÁ)
|
(NÁ)
|
FÉ, LI, ÍÞ, NÁ
|
HSP2A05
|
Heimspeki
|
|
FÉ
|
(LI)
|
LI, ÍÞ, NÁ
|
IFÉ1A05
|
Inngangur að félagsvísindum
|
x
|
|
|
|
ILI1A05
|
Inngangur að listum
|
x
|
|
|
|
INÁ1A05
|
Inngangur að náttúruvísindum
|
x
|
|
|
|
ÍSL2A05
|
Íslenska, bókmenntir, málnotkun og ritun
|
x
|
|
|
|
ÍSL3A05
|
Íslenska, frá Njálu til nýrómantíkur
|
x
|
|
|
|
ÍSL3C05
|
Íslenska, myndlist, enska, spænska: Hetjur og skúrkar
|
|
(FÉ)
|
(FÉ, LI)
|
LI, ÍÞ, NÁ
|
ÍÞF2A05
|
Íþróttafræði
|
|
ÍÞ
|
|
FÉ, LI, NÁ
|
ÍÞG3A02
|
Íþróttagrein,
|
|
|
ÍÞ
|
FÉ, LI, NÁ
|
ÍÞÞ3A03
|
Íþróttaþjálfun,
|
|
|
ÍÞ
|
FÉ, LI, NÁ
|
JAR2A05
|
Jarðfræði
|
|
NÁ
|
|
FÉ, LI, ÍÞ
|
LIL2A05
|
Listljósmyndun, landslag, myndbygging, hugmynd
|
|
LI-L
|
LI-M, T
|
FÉ, ÍÞ, NÁ
|
LIL2C05
|
Listljósmyndun, myndvinnsla, samsettar myndir
|
|
LI-L
|
LI-M, T
|
FÉ, ÍÞ, NÁ
|
LÍF3A05
|
Vistfræði (gæti verið í fjarnámi)
|
|
NÁ
|
NÁ
|
FÉ, ÍÞ, NÁ
|
LOK3L053
|
Lokaverkefni í tengslum við áhugasvið eða væntanlegt nám nemenda á
háskólastigi.
|
|
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
LOL2B05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði
|
|
NÁ
|
|
FÉ, ÍÞ, LI
|
LÝÐ1A03
|
Lýðheilsa, bóklegt og verklegt
|
x
|
|
|
|
LÝÐ2A02
|
Lýðheilsa, verkleg
|
x
|
|
|
|
MYL2A05
|
Myndlist, grunnáfangi
|
|
LI – M (L, T)
|
LI-L, T
|
FÉ, ÍÞ, NÁ
|
MYL3A05
|
Myndlist, áræðni, ímyndunarafl og túlkun
|
|
LI-M
|
LI-l, T
|
FÉ, ÍÞ, NÁ
|
SAG2B05
|
Sagnfræði
|
|
(FÉ)
|
(FÉ)
|
ÍÞ, LI, NÁ
|
SAG2D05
|
Listasaga
|
|
LI
|
(FÉ)
|
(FÉ), ÍÞ, NÁ
|
SÁL2A05
|
Sálfræði, almenn
|
|
FÉ
|
|
ÍÞ, LI, NÁ
|
SPÆ1A05
|
Spænska
|
|
FÉ, NÁ
|
|
ÍÞ, LI
|
STÆ2A05
|
Stærðfræði, tölur, mengi, jöfnur, rökfræði og talningafræði.
|
x
|
|
|
|
STÆ2B05
|
Stærðfræði, föll, hornaföll og vigrar
|
|
NÁ
|
|
FÉ, ÍÞ, LI
|
STÆ3A05
|
Stærðfræði, föll, markgildi og deildun algengustu falla
|
|
|
NÁ
|
FÉ, ÍÞ, LI
|
TÓN2B05
|
Ryþmískt söngnám (popp, rokk, jazz, blues)
|
|
|
(LI)
|
FÉ, ÍÞ, LI, NÁ
|
UTD2A05
|
Upplýsingatækni dreifnáms
|
x
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|