Róttækar breytingar eru að verða á formi og inntaki fjölmiðla. Þær snerta allan almenning, miðlana sjálfa og auglýsendur. Þórarinn Stefánsson eigandi sprotafyrirtækisins Mobilitus fjallaði um nýjustu breytingar og líklega þróun í fjölmiðlun í fyrirlestri í námsáfanganum FÉL3F05 í morgun.
Róttækar breytingar eru að verða á formi og inntaki fjölmiðla. Þær snerta allan almenning, miðlana sjálfa og auglýsendur.
Þórarinn Stefánsson eigandi sprotafyrirtækisins Mobilitus fjallaði um nýjustu breytingar og líklega þróun í fjölmiðlun
í fyrirlestri í námsáfanganum FÉL3F05 í morgun.
Hefðbundnir miðlar sem leggja fé í vandaðar fréttir og fréttatengt efni eiga undir högg að sækja og gætu bráðlega heyrt
sögunni til. Ekki er ljóst hvað kemur í staðinn – ef eitthvað. Þórarinn segir þó að vart verði núna að nýju
vilja til að greiða fyrir gott efni. Líka séu spennandi tækifæri fyrir þá sem hafi lag á að grípa þau. Litla
fyrirtækið sem dreifði myndbandinu þar sem Romney, forsetaframbjóðandi fór illilega út af sporinu, raki nú saman fé. Á bandinu segir
frambjóðandinn meðal annars að það sé ekki í hans verkahring sem forseta að hugsa um hina fátæku, þá sem styðji Obama.
Efnið var tekið upp á fjáröflunarsamkomu fyrir framboð Romneys, þar sem auðugir stuðningsmenn hans voru.
Þórarinn spjallaði við nemendur á skype frá starfsstöð sinni í Vesturheimi. Hún er í Portland í Oregon í
Bandaríkjunum. Fyrirtæki hans Mobilitus sérhæfir sig í tæknilegum lausnum við sölu og miðlun margvíslegs efnis í farsíma,
meða annars frétta. Aðalmarkaðssvæðið er Bandaríkin og Kanada en einnig Skandinavía og Þýskaland.