Átta nemendur gerðu á vorönn lokaverkefni sem metið var til fimm eininga. Allir kynntu þeir verkefnin sín eftir að kennslu lauk og kom í ljós að þau voru fjölbreytt og athyglisverð. Eitt bar titilinn Frá getnaði til fæðingar og fjallaði um þroskaferil fósturs í móðurkviði. Annað verkefni nemanda af náttúrufræðibraut var um óhefðbundnar lækningar og það þriðja um gróðurhúsaáhrifin.
Nemandi á listabraut lagði fram og skýrði ferilmöppu og nemandi á hug- og félagsvísindabraut gerði heimildaritgerð um kvíðaraskanir barna. Nemandi á íþróttabraut gerði lokaverkefni um fyrstu snertingu við knöttinn í fótbolta og skilaði æfingamyndbandi þar sem félagi hans sýndi atriðin. Annar nemandi á sömu braut fjallaði um Unglingalandsmót UMFÍ og möguleika á því að halda slíkt mót í Fjallabyggð. Líklega var óhefðbundnast verkefnið sem fjallaði um aðferðir og skipulag við að læra fyrir inntökupróf í læknisfræði, en þar byggði nemandinn á eigin vinnu og upplifun á önninni.
Átta nemendur gerðu á vorönn lokaverkefni sem metið var til fimm eininga. Allir kynntu þeir verkefnin sín eftir að kennslu lauk og kom í
ljós að þau voru fjölbreytt og athyglisverð. Eitt bar titilinn „Frá getnaði til fæðingar“ og fjallaði um þroskaferil
fósturs í móðurkviði. Annað verkefni nemanda af náttúrufræðibraut var um óhefðbundnar lækningar og það
þriðja um gróðurhúsaáhrifin.
Nemandi á listabraut lagði fram og skýrði ferilmöppu og nemandi á hug- og félagsvísindabraut gerði heimildaritgerð um
kvíðaraskanir barna. Nemandi á íþróttabraut gerði lokaverkefni um „fyrstu snertingu“ við knöttinn í fótbolta og
skilaði æfingamyndbandi þar sem félagi hans sýndi atriðin. Annar nemandi á sömu braut fjallaði um Unglingalandsmót UMFÍ og
möguleika á því að halda slíkt mót í Fjallabyggð. Líklega var óhefðbundnast verkefnið sem fjallaði um aðferðir
og skipulag við að læra fyrir inntökupróf í læknisfræði, en þar byggði nemandinn á eigin vinnu og upplifun á önninni.