Lýsandi heiti áfanga: Myndlist - Hvað er tími?
Framhaldsskólaeiningar: 2
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Áfangin fjallar um spurninguna um tíma í myndlist, hvernig hann birtist í listaverkum og hvernig listamenn nálgast hugtakið í sköpun sinni. Í
áfanganum munum við leggja áherslu á ólíkar nálganir listamanna með hugtakið tími og hvernig tíminn sýnir sig í
listaverki annaðhvort sem efniviður, vandamál, þema og/eða innblástur. Við skoðum hvernig listamenn hafa nálgast þetta í verkum
sínum í stuttum fyrirlestrum sem veita nemendum innblástur fyrir eigin verk sem eiga að fjalla á einhvern hátt um tíma. Í lok áfangans
skila nemendur og sýna fullbúið verk þar sem unnið er með tíma þemað á skapandi hátt í hvaða miðli sem er.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- hugtökum tengdum tíma í listsköpun
- ólíkum nálgunum þekktra listamanna
- mismunandi listmiðlum
- mismunandi tegundum hreyfimynda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- tjá sig á skýran, ábyrgan og skapandi hátt um sköpun sína
- skipuleggja vinnuferli við undirbúning verks eftir eigin hugmyndum undir leiðsögn kennara
- sýna frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum
- taka þátt í umræðum um listsköpun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- tjá skoðanir sínar á hugtakinu tími í myndlist
- skapa skýra sjálfsmynd og gerir sér grein fyrir nýjum tækifærum
- búa til eigið verk
- geta metið eigin þekkingu og leikni ásamt því aða gera sér grein fyrir hvernig frekara nám eflir hæfni og eykur möguleika
- vinna á skapandi hátt við listiðkun sína
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðislegu samfélagi og innan samfélags greinarinnar og listarinnar
Námsmat:
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.
Birt með fyrirvara um breytingar