Lýsandi heiti áfanga: Skíðafjör - miðannarvika
Framhaldsskólaeiningar: 1
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Áfanginn samanstendur af verklegri kennslu, nemendur fara á gönguskíð, svigskíðum, fjallgöngu og annarri útiveru. Í áfanganum er
lögð áhersla á fjölbreytta hreyfingu og fræðslu um þætti sem íþróttamenn þurfa að hafa í huga þegar
þeir stunda vetraríþróttir.
Farið verður á gönguskíði, hugað verður að nauðsynlegum undirbúningi gönguskíðaferða, s.s. næringarþörf og
snjóflóðahættu og græjurnar prófaðar í stuttri göngu. Daginn eftir verður farin lengri ferð út í óbyggðir
þar sem reynir á kunnáttuna.
Farið verður á skíðasvæði þar sem þjálfarateymi sér um að nemendur komist þangað sem þeir vilja í fjallinu,
hvort sem markmiðin eru einfaldlega að læra á skíði, undirstöðuatriði eins og að beygja og stoppa, eða að bæta stílinn,
læra að kenna á skíði eða að læra carving skíðun.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- mikilvægi hreyfingar fyrir heilsuna
- næringarþörf í bæði styttri og lengri skíðaferðum
- hvernig á að meta snjóflóðahættu og forðast hættulegar aðstæður
- fjölbreyttum möguleikum til að stunda skíðaíþróttir
- þeim búnaði sem þörf er á við mismunandi aðstæður
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- undirbúa og framkvæma gönguskíðaferðir
- nesta sig fyrir ferðir
- greina snjóflóðahættu og forðast að lenda í þeim aðstæðum
- iðka fjölbreyttar skíðagreinar
- klæða sig eftir veðri og aðstæðum
- þekkja takmörk sín í mismunandi veðri
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- stunda mismunandi skíðagreinar
- geta nýtt sér vetraraðstæður til líkamsræktar og heilbrigðra lífshátta
- gera sér grein fyrir þeim hættum sem stafa að þeim í ferðum og forðast þær
- nesta sig fyrir ferðir miðað við næringarþörf
- velja sér búnað við hæfi eftir mismunandi skíðagreinum
Námsmat:
Í áfanganum eru engin skrifleg verkefni heldur þurfa nemendur að uppfylla mætingarskilyrði hans og taka virkan þátt.
Birt með fyrirvara um breytingar