Lýsandi heiti áfanga: Ábyrgð, áhugi, þjálfun
Framhaldsskólaeiningar: 2
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Þessi áfangi í námstækni er sérstaklega hugsaður fyrir þá nemendur sem skilgreindir hafa verið með ákveðna
námsörðugleika en einnig þá nemendur sem einhverra hluta vegna náðu ekki lágmarksárangri á grunnskólaprófi eða eiga
erfitt með að fóta sig í námi sínu við skólann.
Farið verður yfir það með nemendum hvaða ástæður geta legið að baki námsörðugleikum þeirra á sama tíma og
styrkleikar þeirra í námi eru dregnir fram. Rætt verður hvernig hægt er að nýta styrkleika nemenda og ná árangri í námi.
Sjálfsmynd nemenda er markvisst styrkt með því að ýta undir það sem vel gengur og þjálfa þá þætti í
námi sem reynast nemendanum erfiðir.
Þessi áfangi í námstækni er hugsaður sem aðstoðartímar í heimavinnu og þjálfun á þeim atriðum sem nemendur eru
að fást við í öðrum greinum.
Mikil áhersla er lögð á það að nemendur taki ábyrgð á sjálfum sér sem námsmenn og nái að hagnýta
sér þá hæfileika sem þeir búa yfir.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- námskröfum skólans
- aðferðum til að skipuleggja tíma og nám
- árangursríkum námsaðferðum
- leiðum til að efla sjálfsmynd og eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nýta tíma sinn vel og nota námsaðferðir sem skila árangri
- setja sér markmið sem námsmaður og einstaklingur
- eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- efla styrkleika sína og vinna að því að þeir nýtist sem best
Námsmat:
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að
nemendur stundi námið reglulega.
Birt með fyrirvara um breytingar