Lýsandi heiti áfanga: Ábyrgð, þjálfun, velgengni
Framhaldsskólaeiningar: 3
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Þessi áfangi í námstækni er sérstaklega hugsaður fyrir þá nemendur sem skilgreindir hafa verið með ákveðna
námsörðugleika en einnig þá nemendur sem einhverra hluta vegna náðu ekki lágmarksárangri á grunnskólaprófi.
Farið verður yfir það með nemendum hvaða ástæður geta legið að baki námsörðugleikum þeirra á sama tíma og
styrkleikar þeirra í námi eru dregnir fram. Rætt verður hvernig hægt er að nýta styrkleika nemenda og ná árangri í námi.
Sjálfsmynd nemenda er markvisst styrkt með æfingum og þjálfun í þeim atriðum sem þeir eiga í erfiðleikum með í námi
sínu.
Við upphaf annarinnar eru allir nemendur kallaðir inn í viðtal þar sem þeir fá tækifæri til að upplýsa kennara um það hvað
það er sem þeir sjálfir telja einna helst sem valda þeim vandræðum í námi. Hugmyndir til úrlausnar eru lagðar fram og þeim fylgt
eftir í umræðum, verkefnum og sjálfsmati.
Mikil áhersla er lögð á það að nemendur taki ábyrgð á sjálfum sér sem námsmenn og nái að hagnýta
sér þá hæfileika sem þeir búa yfir.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- námskröfum skólans
- aðferðum til að skipuleggja tíma og nám
- árangursríkum námsaðferðum
- leiðum til að efla sjálfsmynd og eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nýta tíma sinn vel og nota námsaðferðir sem skila árangri
- setja sér markmið sem námsmaður og einstaklingur
- eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- efla styrkleika sína og vinna að því að þeir nýtist sem best
Námsmat:
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að
nemendur stundi námið reglulega.
Birt með fyrirvara um breytingar