Lýsandi heiti áfanga: Hreyfimyndir og myndlífgun
Framhaldsskólaeiningar: 2
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Í áfanganum kynnast nemendur hugtökum tengdum hreyfimyndagerð. Ýmsar æfingar og verkefni eru lögð fyrir til að útskýra hvernig augun
virka. Nemendur fá innsýn í þann hugbúnað sem notaður er við gerð hreyfimynda og æfa sig við gerð stuttra mynda.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- hugtökum tengdum hreyfimyndagerð t.d. fjöldi ramma á sekúndu, skrársnið, lykilrammar
- hugbúnaði sem notaður er við gerð hreyfimynda
- hvernig augun virka við hreyfimyndagerð
- mismunandi tegundum hreyfimynda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- tjá sig á skýran, ábyrgan og skapandi hátt um hreyfimyndagerð
- skipuleggja vinnuferli við undirbúning hreyfimyndar eftir eigin hugmyndum
- sýna frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum
- taka þátt í umræðum um hreyfimyndagerð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- tjá skoðanir sínar á hreyfimyndagerð
- skapa skýra sjálfsmynd og gerir sér grein fyrir nýjum tækifærum
- búa til stutta hreyfimynd
- geta metið eigin þekkingu og leikni ásamt því aða gera sér grein fyrir hvernig frekara nám eflir hæfni og eykur möguleika
- vinna á skapandi hátt við listiðkun sína
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðislegu samfélagi og innan samfélags greinarinnar og listarinnar