Lýsandi heiti áfanga: Merkjahönnun/lógó
Framhaldsskólaeiningar: 2
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Áfanganum er ætlað að kynna hugmyndafræði og vinnuferli sem liggur að baki merkjahönnun þar sem náttúran og nærumhverfi
skólans er notað sem innblástur. Í áfanganum verður meðal annars farið í vettvangskönnun með skissubók/myndavél til að
safna innblæstri fyrir hönnunina. Nemendur skissa, taka myndir, safna efni (laufum, grasi, steinum o.s.frv.) sem þeir nýta svo í framhaldi við hönnun merkis.
Nemendur ákveða sjálfir fyrir hvað sitt merki/lógó stendur.
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- merkjahönnun og myndmáli/letri
- því hvernig nærumhverfið getur nýst í sköpunarferlinu
- ferlinu bak við merkjahönnun, frá hugmynd til lokahönnunar
- mikilvægi undirbúnings, upplýsingasöfnunar og skissuvinnu
- leturfræði og myndmáli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- sjá möguleika til innblásturs í umhverfinu
- upplýsingasöfnun og skissuvinnu
- sjá fyrir sér hugmyndir og vinna að þeim
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- geta tekið dæmi um merkjahönnun og greint myndmál og letur
- vera upplýstari um nærumhverfi sitt og hvernig má nýta það í sköpunarferlinu
- hafa náð tökum á sjálfstæðum vinnubrögðum við hugmynda og skissuvinnu
- geta nýtt sér fjölbreyttar aðferðir við úrlausn verkefna
- geta tjáð sig á skýran og ábyrgan hátt um eigin verk og annarra
- geta tekið þátt í samræðum
- geta átt uppbyggileg samskipti og samstarf
- geta nýtt sér fræðslu og rannsóknarvinnu til eigin sköpunar
Námsmat:
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.
Birt með fyrirvara um breytingar